Top địa điểm mua sắm giá rẻ tại Đài Bắc, Đài Loan

Du lịch Đài Loan mà không ghé tới chợ đêm để mua sắm cũng như thưởng thức ẩm thực đường phố thì quả là một thiếu sót. Thật vậy, Đài Bắc (Đài Loan) luôn nổi tiếng với những khu chợ nhộn nhịp và sầm uất xung quanh thành phố. Tuy nhiên, bởi số lượng các điểm mua sắm quá nhiều nên có thể bạn sẽ gặp khó khăn khi không biết nên đi đâu thì tốt. Đừng lo, FantaSea sẽ chỉ cho bạn những địa điểm mua sắm giá rẻ tại Đài Bắc cho bạn tha hồ lựa chọn nhé.

 

 

Chợ đêm Shilin (Sỹ Lâm), Đài Bắc

Đây là chợ đêm lớn nhất và nổi tiếng nhất, nằm ở quận Shilin. Đây không chỉ là chợ đêm nổi tiếng nhất đối với người dân địa phương, mà còn là một điểm đến thu hút du khách nước ngoài. Shilin nổi tiếng với hàng loạt các các món ăn truyền thống của Đài Loan như xúc xích bọc cơm nếp, trứng tráng hàu, gà fillet chiên và trà sữa chân trâu, cũng như các mặt hàng quần áo thời trang. Hầu hết các cửa hàng nằm ở trong tòa nhà, nhưng bạn cũng có thể thấy rất nhiều cửa hiệu và quầy hàng dọc trên đường phố. Đây chính là một trong những địa điểm mua sắm giá rẻ tại Đài Bắc mà bạn nên biết.

 

địa điểm mua sắm giá rẻ tại đài bắc chợ Shilin

Khu mua sắm Wufenpu (Ngũ Phân Phố)

Đia điểm mua sắm giá rẻ tại Đài Bắc tiếp theo chính là khu mua sắm Wufenpu (Ngũ Phân Phố), Tại đây, bạn có thể tìm thấy hàng trăm cửa hàng kinh doanh quần áo, giày dép, phụ kiện với đa dạng chủng loại, mẫu mã cho mọi đối tượng khách hàng với giá cả cực kỳ bình dân. Trung tâm may mặc lớn nhất Đài Loan này nằm ngay bến tàu hỏa Tùng Sơn (Songshan) nên rất thuận tiện di chuyển.

 

địa điểm mua sắm tại đài bắc Wufenpu

Chợ đêm Ximending (Tây Môn Đình)

Chợ Ximending (Tây Môn Đình) nằm ở phía Tây thành phố Đài Bắc, là một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất Đài Loan. Nó nổi tiếng vì sự đa dạng các hoạt động giải trí, vui chơi dành cho giới trẻ. Đây được coi là  thiên đường mua sắm với các cửa hàng quần áo thời trang cùng hệ thống nhà hàng, câu lạc bộ, quán bar tại Đài Bắc. Nếu là một tín đồ thời trang hẳn không thể bỏ qua địa điểm lý tưởng này để sắm cho mình những bộ cánh mới đầy phong cách.

 

đia điểm mua sắm giá rẻ tại đài bắc Ximending

Chợ đêm Raohe

Chợ đêm Raohe không chỉ là thiên đường ẩm thực Trung Hoa mà nơi đây cũng là một trong những địa điểm mua sắm giá rẻ tại Đài Bắc vô cùng nổi tiếng với du khách nước ngoài. Du khách đến đây có thể tìm mua mọi loại hàng hóa từ quần áo, giày dép, túi xách cho đến đồ điện tử, điện thoại hay các vật dụng hàng ngày.

 

địa điểm mua sắm giá rẻ tại đài loan Raohe

Chợ Guanghua – chợ điện tử lớn nhất Đài Loan

Trung tâm mua sắm điện tử và máy tính lớn nhất ở Đài Loan, chợ Guanghua bao gồm một tòa nhà sáu tầng, nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều cửa hàng nhỏ tại các con hẻm xung quanh. Nếu bạn là một người yêu công nghệ, chắc chắc chắn bạn không nên bỏ qua địa điểm này. Bạn có thể mặc cả để mua được món đồ mình thích tại Guanghua, vậy nên hãy hỏi người bán thật kỹ trước khi quyết định chi tiền nhé. Đây cũng là một trong những địa điểm mua sắm giá rẻ tại Đài Bắc mà bạn cần lưu lại đấy.

 

Trung tâm Xúc tiến Thủ công mỹ nghệ Đài Bắc

Đây là một Trung tâm phi chính phủ phi lợi nhuận – với hàng loạt các mặt hàng thủ công mỹ nghệ được trưng bày từ khắp Đài Loan – là điểm mua sắm cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang du lịch Đài Loan mà muốn mua quà lưu niệm để tặng người thân thì đây chính là điểm đến bạn không nên bỏ qua. Giá ở đây thực sự rất hợp lý phù hợp tất cả các đối tượng khách hàng.

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN

FantaSea Hà Nội: Tầng 4, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 024.6258 8855

FantaSea Sài Gòn: Tầng 2, 41A Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, TPHCM. Tel: 028.6298 8855

FantaSea Sydney: Suite 801, 33 Devonshire, Chatswood, NSW 2067. Tel: 042 118 3888

Email: sales@fantasea.vn | Web: www.fantasea.vn & www.ozgo.vn 

Ngày cập nhật: 10/11/2018

Các tin mới cập nhật